จองตั๋วรถไฟ กรุงเทพ – หาดใหญ่ ออนไลน์

ตารางรถไฟกรุงเทพ - หาดใหญ่ 2565

หาดใหญ่ จุดเริ่มต้นของการเดินทางเข้าประเทศไปเที่ยวประเทศมาเลเซียโดยทางรถไฟ ดังนั้นนักท่องเที่ยวที่จะไปมาเลเซีย จึงต้องเดินทางไปที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

จากกรุงเทพมหานคร – ท่านสามารถเดินทางไปที่หาดใหญ่ได้ทุกวัน มีขบวนรถไฟ เส้นทาง กรุงเทพ – หาดใหญ่ โดยมีจุดขึ้นรถที่สถานีรถไฟหัวลำโพง

เส้นทาง กรุงเทพ – หาดใหญ่ ใช้เวลานั่งรถไฟประมาณ 16 – 17 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับขบวนรถไฟที่ท่านเลือกเดินทาง ปัจจุบันเส้นทาง กรุงเทพ – หาดใหญ่ มีขบวนรถไฟให้เลือกเดินทางจำนวนหลายเที่ยวใน 1 วัน เนื่องสถานีรถไฟหาดใหญ่เป็นทางผ่าน และจุดจอดรับ-ส่ง ผู้โดยสาร ของรถไฟที่วิ่งลงภาคใต้ตอนล่าง ที่มีปลายทาง เช่น ยะลา สุไหงโกลก เป็นต้น

รถไฟ เส้นทาง กรุงเทพ – หาดใหญ่ ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว คือ ขบวนรถไฟทักษิณารัถย์ เนื่องจากเป็นรถแบบตู้นอน ปรับอากาศ นั่งเย็นสบาย สามารถนอนพักผ่อนบนรถไฟได้อย่างเต็มที่ ทำให้การเดินทางไม่เหนื่อยมาก และที่สำคัญสุด คือ รถไฟขบวนนี้ ออกจากกรุงเทพ เวลา 14.45 น. จะไปถึงสถานีรถไฟหาดใหญ่ ในตอนเช้าวันรุ่งขึ้น เวลา ประมาณ 06.35 น. ซึ่งเมื่อท่านลงรถไฟที่สถานีรถไฟหาดใหญ่ ก็สามารถซื้อตั๋วรถไฟ เส้นทาง หาดใหญ่ – ปาดังเบเซาร์ เวลารถออก 07.30 น. เพื่อเดินทางต่อไปยังสถานีรถไฟปาดังเบซาร์ได้ทันที อ่านวิธีเดินทางจาก กรุงเทพ-กัวลาลัมเปอร์

วันนี้คุณสามารถจองตั๋วรถไฟออนไลน์ เส้นทาง กรุงเทพ – หาดใหญ่ ผ่านระบบออนไลน์ของเราได้แล้ว จองตั๋วรถไฟออนไลน์ ได้รับตั๋วทันที

ตารางรถไฟ กรุงเทพ – หาดใหญ่