รถทัวร์กัวลาลัมเปอร์-หาดใหญ่

รถทัวร์กัวลาลัมเปอร์ไปหาดใหญ่

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทางที่เดินทางเข้ามาเที่ยว เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ด้วยรถไฟ KTM มาเลเซีย แต่ในขากลับบางท่านต้องการจะนั่งรถทัวร์จากเมืองกัวลาลัมเปอร์เพื่อเดินทางกลับหาดใหญ่ เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศของการเดินทาง แน่นอนท่านสามารถเดินทางสู่หาดใหญ่ได้อย่างสะดวก เพราะมีเที่ยวรถทัวร์กัวลาลัมเปอร์-หาดใหญ่ ให้บริการทุกวัน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 7-8 ชั่วโมง

ท่านสามารถเดินทางไปขึ้นรถทัวร์ได้ที สถานีขนส่ง Bersepadu Selatan ( TBS ) เป็นสถานีขนส่งขนาดใหญ่คล้ายกับสถานีขนส่งหมอชิตของประเทศไทย

การเดินทางไปสถานีขนส่งแห่งนี้ โดยเริ่มต้นที่สถานีรถไฟ KL SENTRAL ท่านสามารถเดินทางมาที่ Terminal Bersepau selatan ได้ โดยใช้บริการรถ KLIA Transit,LRT,รถไฟ KTM อย่างใดอย่างหนึ่งตามสะดวก  โดยเลือกลงสถานี Bander tasik selation ซึ่งเป็นสถานีที่เชื่อมต่อกับสถานีขนส่ง Bersepau Selatan แห่งนี้

สำหรับการเดินทางสู่หาดใหญ่ แนะนำให้เลือกนั่งรถเที่ยวตอนเย็นหรือกลางคืน เนื่องจากรถทัวร์ของมาเลเซีย จะวิ่งมาถึงจุดผ่านแดน ที่ ด่านนอก อ.สะเดา จ.สงขลา ในช่วงเช้า เราก็จะได้ทำเรื่องผ่านแดนที่ด่านเพื่อกลับเข้าประเทศไทยต่อไป

การเดินทางจากด่านนอก ถึง อ.หาดใหญ่ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง รถจะเข้าไปส่งท่านที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร อ. หาดใหญ่ ท่านสามารถลงรถได้ที่นี่

สำหรับท่านที่ต้องการความสะดวก ในขณะที่เดินทางเที่ยวอยู่ในมาเลเซีย ไม่ต้องเดินทางไปซื้อตั๋วรถล่วงหน้าที่สถานีขนส่ง TBS วันนี้ท่านสามารถจองตั๋วรถทัวร์ เส้นทาง กัวลาลัมเปอร์ – หาดใหญ่ ผ่านระบบออนไลน์ได้เช่นกัน ผ่านเว็บไซต์จองตั๋วรถทัวร์ของมาเลเซีย คือ busonlineticket.com เมื่อจองและชำระเงินออนไลน์สำเร็จ ท่านได้รับตั๋ว E-Ticket ทาง E-Mail สามารถนำไปขึ้นรถได้ทันที


busonlineticket.com คือ เว็บไซต์จองตั๋วรถทัวร์ออนไลน์ที่มีชื่อเสียงในประเทศมาเลเซีย ท่านสามารถจองตั๋วรถทัวร์ในประเทศมาเลเซียได้ทุกเส้นทาง รวมทั้งเส้นทางรถทัวร์ระหว่างประเทศ ได้แก่ กัวลาลัมเปอร์ – หาดใหญ่ และกัวลาลัมเปอร์ – สิงคโปร์

จองตั๋วรถทัวร์มาเลเซีย