จองตั๋วรถไฟมาเลเซีย เดินทางปีใหม่ 2566

ets train malaysia

วันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2566 กำลังจะมาถึงแล้ว คุณวางแผนจะเดินทางไปเที่ยวฉลองปีใหม่ 2566 ที่ไหนแล้วหรือยัง ! ถ้ายังไม่มีแผนการเดินทางไปเที่ยวที่ไหน ขอแนะนำการนั่งรถไฟไปเที่ยวเมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และร่วมเคาร์ดาวส์นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่กับชาวมาเลเซีย ประเทศเพื่อนบ้านของประเทศไทย ซึ่งใช้เวลานั่งรถไฟจากสถานีปาดังเบซาร์ ถึงกัวลาลัมเปอร์ ประมาณ 5 ชั่วโมง 30 นาที เป็นการเดินทางเที่ยวต่างประเทศที่สะดวกมาก ๆ

ข้อมูลการเดินทาง

ท่านต้องเดินทางเข้าประเทศมาเลเซียที่ด่านปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ( ด่านพรมแดนประเทศไทย-ประเทศมาเลเซีย ) เพื่อขึ้นรถไฟมาเลเซียที่สถานีรถไฟปาดังเบซาร์ ( ฝั่งมาเลเซีย ) ไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์

วิธีเดินทางไปด่านปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา

  • จาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีรถตู้ เส้นทาง หาดใหญ่ – ปาดังเบซาร์ วิ่งให้บริการ สามารถขึ้นรถตู้ได้ที่ บขส.หาดใหญ่ แจ้งรถตู้ให้ส่งหน้าด่านปาดังเบซาร์

เที่ยวงานปีใหม่ในกรุงกัวลาลัมเปอร์

สถานที่จัดงานปีใหม่ที่มีชื่อเสียงในกรุงกัวลาลัมเปอร์ คือ บริเวณตึกแฝดปิโตนาส ( Petronas Twin Towers ) ที่นี่ท่านจะได้พบกับการแสดงพลุที่สวยงาม และกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ มากมาย

ดังนั้น ท่านที่จะเดินทางเที่ยวกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ 2566 ท่านสามารถจองตั๋วรถไฟมาเลเซียล่วงหน้า ผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง